Giá rượu vang Bordeaux 2019

Rượu vang Bordeaux 2019 là một trong những sản phẩm vang Pháp nổi tiếng hương vị vị thơm ngon. Thế thì, giá rượu vang Bordeaux 2019 là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau đây.

Xem thêm Top rượu vang : https://hellowine.vn/top-ruou-vang

Xem thêm vang đang được ưa chuộng rượu vang vindoro

Tìm hiểu về rượu vang Bordeaux 2019

Rượu vang Bordeaux là một trong những hàng rượu vang đỏ nổi tiếng của Pháp trước khi tìm hiểu về giá của rượu vang Bordeaux các bạn hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc và hương vị của dòng sản phẩm này.

Lịch sự phát triển của rượu vang Bordeaux

Sự phát triển của rượu vang ở vùng Bordeaux đã được hình thành từ thời kỳ la mã kéo dài gần 2000 năm với  những vườn nho thuở ban đầu được trồng nhằm phục vụ binh lính. Cái tên Bordeaux bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là “dọc theo bờ biển” có liên quan đến vị trí địa lý của vùng với dòng sông tên Gionde, các nhánh nhỏ của con sông Garonne và sông Dordogne có vai trò quan trọng trong sự phát triển lịch sử và thành công của vùng đất này.

Từ thế kỉ thứ 13 thì Graves là vùng sản xuất rượu vang chính ở Bordeaux, cho tới thể ký 17 thì các vùng đầm lầy ở xung quanh Medoc được các thương nhân người Hà Lan khai thác và bắt đầu sản xuất trồng nho.

Khi dịch bệnh Phylloxera hoành hành phá hủy các vườn nho ở Bordeaux vào giai đoạn 1875 – 1892. Khi phát hiện các gốc nho của Mỹ có khả năng kháng được sâu bệnh người ta đã ghép những cây nho bản địa vào gốc ghép nho Mỹ.

Giống nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, Sauvignon Blanc và Muscadelle là những giống nho đã phát triển tốt khi được ghép gốc và cũng từ đó chúng trở thành những giống nho hàng đầu ở Bordeaux.

Điều kiện khí hậu ở vùng Bordeaux

Vùng đất Bordeaux được ngăn bởi Đại Tây Dương với rừng thông ven biển cùng khí hậu chuyên hải ôn hòa, nổi bật với mùa đông khí hậu ẩm ướt mùa hè khí hậu ấm áp. Việc khác biệt về thời tiết hàng năm sẽ tạo ra các miền vụ có đặc tính biến đổi khác nhau vì thế cũng giúp việc sản xuất rượu vang ở đây trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Vùng đất Bordeaux còn được biết tới với những cánh đồng nho rộng lớn, khung cảnh thơ mộng, trữ tình cũng là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Với hai dòng sông Garonne và Dordogne gặp nhau ở Entre-Deux-Mers rồi đổ dòng Gironde chảy ra biển nên chia vùng Bordeaux thành hai khu vực làm rượu nho đó là bờ trái (Left bank) và bờ phải (Ring Bank).

Mỗi bờ có một đặc trưng thổ nhưỡng riêng nên cũng tạo ra hương vị rượu vang mang tính riêng biệt và đa dạng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về rượu vang bịch Pháp louis eschenauer 3 lít.

Giá của rượu vang Bordeaux 2019

Dòng sản phẩm rượu vang Bordeaux 2019 hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. Sẽ không có một mức giá chính xác cụ thể, điều này cũng dễ hiểu vì tùy theo từng cơ sở, địa chỉ cung cấp sản phẩm cũng như dòng sản phẩm rượu vang Bordeaux 2019 mà mức giá sẽ khác nhau. Giá rượu vang Bordeaux 2019 thường sẽ tùy thuộc vào những yếu tố cụ thể như sau:

Địa chỉ nhà phân phối rượu vang

Mỗi một địa chỉ cung cấp sản phẩm rượu vang sẽ có một mức giá  vang Bordeaux 2019. Nhưng thường thì mức giá sẽ không có mức chênh lệch nhiều. Mỗi một đơn vị cung cấp và phân phối sẽ có mức giá khác nhau tùy theo nguồn hàng nhập khẩu cũng các mức dịch vụ khác mà mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch này.

Thời điểm mua sản phẩm và nguồn hàng

Giá rượu vang nhập khẩu cũng sẽ có những biến động theo thời gian cũng như nguồn cung cấp phân phối nhập khẩu rượu. Thường theo khung thời gian thì có những thời điểm mức rượu vang sẽ có những biến động nhẹ như thời điểm cuối năm khi nguồn cung ít hơn so với nguồn cầu thì mức giá sẽ có thể tăng nhẹ. Ngoài ra, yếu tố nguồn hàng nhập khẩu về có đủ cung cấp cho khách hàng không cũng ít nhiều ảnh hưởng tới mức giá.

Dòng sản phẩm rượu vang

Dòng rượu vang Bordeaux hiện không chỉ có dòng vang 2019 mà còn có nhiều các dòng sản phẩm khác. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Tùy theo chất lượng, quy trình sản xuất của rượu. Hiện nay, có rất nhiều mức giá rượu vang Bordeaux 2019. Tuy nhiên, các bạn cần xác định rõ nhu cầu khi mua rượu vang Pháp này và lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Nhằm tìm mua sản phẩm đảm bảo cùng mức giá hợp lý.

Địa chỉ mua rượu vang Bordeaux 2019

Để tìm địa chỉ cung cấp rượu  vang Bordeaux 2019 chất lượng các bạn cần lưu ý một số các yếu tố: Địa chỉ phân phối rượu vang chất lượng có giấy phép kinh doanh và hoạt động, đảm bảo nguồn gốc rượu vang nhập khẩu chất lượng. Sản phẩm rượu vang có thông tin, nhãn mác đảm bảo  hàng nhập khẩu chính hãng. Địa chỉ kinh doanh không cung cấp sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mức giá rượu vang cụ thể, rõ ràng không có tính trạng tăng giá không phù hợp để ép khách hàng. Các bạn cũng cần chọn lựa địa chỉ kinh doanh rượu vang lâu năm, có nguồn hàng chất lượng cũng như được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm.

Để giúp các bạn tìm được địa chỉ mua rượu vang Bordeaux 2019 đảm bảo cũng như nhiều sản phẩm rượu vang chất lượng khác thì chúng tôi xin giới thiệu Hello Wine, một trong những địa chỉ cung cấp các loại rượu vang chất lượng tại Hà Nội.

HelloWine có nhiều dòng sản phẩm rượu vang như vang Pháp, vang Ý, vang Chile… phân loại theo dòng vang đỏ, vang trắng, vang hồng… phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt, các bạn sẽ không phải lo lắng về giá rượu vang Bordeaux 2019 hay các dòng rượu vang khác vì tại đây mức giá của sản phẩm đều được tư vấn cụ thể rõ ràng với khách hàng.

Qua những chia sẻ trên đây về giá rượu vang Bordeaux 2019 sẽ cho các bạn thêm những thông tin cần thiết và hữu ích. Cũng như giúp các bạn tìm được địa chỉ cung cấp rượu vang chất lượng mức giá hợp lý.

 

Bình luận trên Facebook