Rượu Vang Ngọt LUX Tropical Mango Moscato

Liên hệ

  • 033 488 2668
  • Emai: hellowine.hn@gmail.com

    Liên hệ mua hàng

    Hotline: 0922.018.668

    • GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

    • KINH DOANH
      0922018668

    Mô tả sản phẩm

    Rượu vang có màu vàng nhạt tươi tắn, quyến rũ. Vang có vị xoài đặc trưng xen lẫn vị trái xuân đào (nectarin), cùng vị ngọt thanh tươi mát đặc trưng của Moscato. Rượu vang có hương vị ngọt ngào dễ uống, với độ cồn thấp chỉ 5.5% vol, chỉ đủ để làm hửng má chị em. Một sản phẩm kết hợp cực tốt với hoa quả, bánh ngọt, bánh kem… và các món tráng miệng khác. Chắc chắn Tropical Mango sẽ là một món quà sinh nhật, quà cưới thú vị nhất.
    Hội chị em hẳn sẽ bị ĐỐN TIM bởi vị ngọt ngào lôi cuốn và hương thơm quyến rũ đậm chất nhiệt đới của chai Moscato xinh đẹp đến từ nước Ý này.
    Nho được uốn giàn theo phương pháp Guyot cổ điển, và công nghệ hiện đại được áp dụng trong quá trình sản xuất rượu vang Tropical Mango Moscato. Trái nho sau khi được ép sẽ lên men trong thời gian ngắn, rồi được làm lạnh một cách nhanh chóng tới nhiệt độ nhỉnh hơn nhiệt độ đóng băng để ngừng hoạt động của nấm men và sau đó người ta sẽ gạn lọc lớp cặn. Quá trình lên men thứ cấp xảy ra và hương vị xoài được thêm vào rồi được phối trộn trước khi đóng chai. Quá trình sản xuất này đảm bảo giúp cho Tropical Mango Moscato luôn tươi sáng và thơm mát.
    Asti nằm ở vùng Piedmont của Ý, ở góc Tây Bắc của đất nước và từ lâu đã nổi tiếng với việc sản xuất rượu Moscato d’Asti, một loại rượu được yêu thích nhờ hương vị thơm nồng và đầy sức sống. Nho Moscato dùng để sản xuất vang Tropical Moscato được trồng trong những vườn nho nằm ở độ cao 200-300 feet so với mực nước biển và được làm theo phương pháp charmat. Từ đó, rượu được pha trộn hoặc ngấm với trái cây thật và đóng chai.
    Vang Tropical Mango Moscato là một chai rượu vang ngọt tuyệt vời vô cùng quyến rũ đến từ nước Ý xinh đẹp. Tropical Moscato kết hợp nho Moscato cao cấp từ vùng Asti nổi tiếng của Ý cùng với 100% trái cây thật để tạo ra một loại rượu vang bùng nổ với hương vị hoàn toàn tự nhiên.

    Mua sản phẩm này

    Rượu Vang Ngọt LUX Tropical Mango Moscato

    Đánh giá sản phẩm

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Ngọt LUX Tropical Mango Moscato”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận trên Facebook