Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ là loại gì tầm giá bao nhiêu?

Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ là một trong những sản phẩm rượu vang Chile nổi tiếng và được nhiều người dùng ưa thích. Thế thì bạn đã có thông tin về sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau đây

Xem thêm Top rượu vang : https://hellowine.vn/top-ruou-vang.

Xem thêm vang đang được ưa chuộng rượu vang vindoro

Giới thiệu thương hiệu rượu vang đỏ Passion

Rượu vang đỏ Passion là một trong những dòng thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu rượu vang của Chile, rượu được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, hương vị vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.

Rượu vang đỏ Passion được ủ từ các giống nho có chất lượng như Cabernet Sauvignon, Merlot mang đến cho sản phẩm một hương vị đặc biệt trong những sản phẩm vang đỏ được người dùng ưa thích.

Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ thì Passion còn có nhiều dòng vang khác nhau được thiết kế dạng chai cũng như túi với mẫu mã, bao bì sang trọng. Đặc biệt, đây là dòng vang tầm trung dành cho phân khúc giá rẻ.

Passion Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon là loại vang khá danh tiếng của hãng. Loại rượu có màu đỏ sậm có vị chát nhưng không bị gắt mà hết sức tinh tế, tao nhã và đặc biệt hương vị vô cùng đậm đà. Từ ngụm đầu tiên bạn sẽ cảm nhận các nốt hương vị được hòa quyện một cách hài hòa.

Rượu có nồng độ 13%, ngay cả người có tửu lượng kém thì vẫn có thể dùng được sản phẩm này. Dòng vang đỏ này phù hợp cho bữa ăn gia đình và bữa tiệc.

Rượu Passion Merlot

Với chai vang Passion Merlot có hương vị êm dịu hơn so với dòng Cabernet Sauvignon. Rượu lại có hương vị tròn trịa đậm vị trái cây cùng mùi hương vô cùng quyến rũ mà không kém cần tao nhã.

Rượu được làm 100% từ nho Merlot mang tới cho bạn cảm giác đặc biệt khi uống. Rượu có nồng độ 13,2% nên có thể sử dụng với cả phụ nữ và người lớn tuổi.

Rượu Passion Classic

Rượu Passion Classic có hương vị nhẹ nhàng với màu sắc đỏ đậm vô cùng đẹp mặt. Rượu có nồng độ cồn ở mức 13% đâu là sản phẩm rượu vang Chile vô cùng tiêu biểu. Hương vị của rượu có vị dịu ngọt mang tới cảm giác khoan khoái cho người uống.

Một trong những điều khiến cho chai rượu vang đỏ Chile này được yêu thích chính bởi kiểu dáng đơn giản, màu rượu bắt mắt, giá thành phù hợp.

Rượu Passion Sauvignon Blanc

Loại rượu có màu vàng óng ánh, hương vị mạnh mẽ từ hương trái cây nhiệt đới ngọt ngào. Người chưa quen với rượu vang có thể thấy sản phẩm có vị gắt và hơi khó uống, rượu có vị chua như bị hỏng. Tuy nhiên, đây là sự khác biệt cho sản phẩm này.

Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ là gì?

Ngoài với dòng vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ là một trong những sản phẩm đặc biệt của thương hiệu này. Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon rượu có màu đậm, vị chát nhưng vẫn có sự tinh thế và tao nhã. Sản phẩm được đóng trong thùng gỗ 3 lit thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc trang trọng.

Rượu có màu đỏ hồng ngọc đặc trưng cho sản phẩm của thương hiệu Passion. Cùng hương vị đậm đàm khoan khoái cùng mùi hương dễ chịu cũng chính là điểm hấp dẫn cho sản phẩm. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm rượu vang trắng Chile một trong những sản phẩm hấp dẫn và thơm ngon.

Dòng rượu vang Passion 3 lít trống gỗ được đựng trong thùng gỗ có vòi chắc chắn. Sản phẩm rất thích hợp cho bữa tiệc gia đình.

Thùng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên và được chọn lọc kỹ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm rượu giữ được hương vị, rượu có nồng độ cồn 13% nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Lưu ý khi bảo quản rượu vang Passion 3 lít trống gỗ tại nhà

Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ được khá nhiều người tiêu dùng và sử dụng. Rượu có thể dùng trang trí phòng khách, nhà bếp… Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giữ được hương vị của sản phẩm các bạn cần bảo quản đúng cách.

Điều kiện ánh sáng: Không để rượu vang Passion 3 lít trống gỗ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc đặt tại khu vực có ánh sáng quá mạnh. Bởi khi ánh sáng chiều vào có thể gây ra những phản ứng với chất hữu cơ trong rượu làm biến đổi về hương vị và màu sắc.

Điều kiện nhiệt độ: Nên bảo quản rượu ở nhiệt độ ở nơi thoáng mát và mát mẻ, nhiệt độ phù hợp tầm 10 – 15 độ C.

Điều kiện về độ ẩm: Bạn nên đảm bảo về yếu tố độ ẩm. Nếu như độ ẩm quá thấp thì rút chai rượu sẽ bị khô và dễ bị co lại tạo thành những khoảng trống. Khi đó không khí từ bên ngoài sẽ dễ lọt vào bên trong của chai rượu gây ra phản ứng oxy hóa biến đổi hương vị của rượu.

Rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ giá bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều các địa chỉ bán các sản phẩm rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ. Tùy vào những địa chỉ khác nhau mà mức giá của vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ sẽ có mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, nhìn chung thì mức giá của vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay có giá giao động trong khoảng từ 700.000đ – 800.000đ. Mức giá của sản phẩm có mức giá sẽ có sự khác nhau tùy theo địa chỉ cung cấp sản phẩm.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Hello Wine để có thể những lựa chọn cho mình. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều sản phẩm rượu vang Chile mà các bạn có thể tham khảo.

Qua những chia sẻ trên đây về rượu vang đỏ Passion 3 lít trống gỗ sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm các bài viết từ HelloWine để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm rượu vang.

Bình luận trên Facebook